Hufliter học cách xây dựng hình ảnh bản thân qua Workshop K-Beauty 2022

TÁC GIẢ: Nguyễn Thị Trúc Giang
NGÀY: 10/10/2022

Workshop K-Beauty 2022 do ngành Hàn Quốc học – Khoa Đông Phương kết hợp cùng Học viện Golden Imagine Academy và Công ty Marketing mỹ phẩm KVIC Hàn Quốc thực hiện tổ chức vào ngày 7/10/2022 vừa qua đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia của gần 300 sinh viên HUFLIT

Buổi workshop K-Beauty với sự hiện diện của quý thầy cô, đại diện từ các nhãn hàng
và đông đảo các bạn sinh viên đến tham dự

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, ngoài kỹ năng chuyên môn, một vẻ ngoài chỉn chu cũng là bí quyết giúp chúng ta có thêm nhiều cơ hội trong cuộc sống. Do đó chăm sóc, làm đẹp bản thân là một việc rất cần thiết và cần được chú trọng.

Theo chia sẻ từ các chuyên gia làm đẹp, chúng ta chỉ mất từ 3~10 giây để quyết định ấn tượng đầu tiên với người khác. Vậy làm thế nào để có thể tạo được thiện cảm với đối phương trong lần đầu gặp mặt, hay làm thế nào để tìm ra được một phong cách phù hợp với bản thân mình? Tất cả những câu hỏi đó đều đã được giải đáp tại Workshop K-Beauty 2022.

Thầy cô Khoa Đông Phương trao tặng hoa và quà lưu niệm cho các khách mời

Tuy là một chủ đề vô cùng quen thuộc nhưng khi đến với buổi workshop K-Beauty 2022, các sinh viên đã được học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích cũng như có cơ hội giao lưu cùng chuyên gia, trải nghiệm sản phẩm mới và nhận những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức.

Giám đốc So Young Hee chia sẻ với SV HUFLIT

Đến với workshop K-Beauty 2022, các bạn sinh viên đã được lắng nghe những lời khuyên hữu ích từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Nhiều nội dung thú vị như cách nở nụ cười gây được thiện cảm với người khác, những ứng xử khéo léo trong những tình huống giao tiếp thường gặp, phương pháp trang điểm phù hợp với cách lựa chọn “màu sắc cá nhân” đều được các chuyên gia chia sẻ tại workshop và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo sinh viên.

Làm quen với khái niệm “Màu sắc cá nhân” và cách chọn màu sắc phù hợp với bản thân

Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, giám đốc So Young Hee của học viện Golden Imagine khi đến với workshop K-Beauty 2022 đã chia sẻ những mẹo nhỏ giúp cho các sinh viên có thể tạo được ấn tượng ban đầu tốt nhất, những tư thế ngồi đúng đắn cũng như cách quản lý biểu cảm để có thể gây thiện cảm cho người đối diện, giúp mang lại hiệu quả cao khi giao tiếp. Ngoài ra, giám đốc So Young Hee còn đích thân hướng dẫn các bước trang điểm cơ bản có thể áp dụng mỗi ngày và ai cũng có thể dễ dàng thực hiện theo.

Theo bà So Young Hee, một trong những điều quan trọng nhất khi nói đến ấn tượng đầu chính là biểu cảm của gương mặt của mỗi người. Một gương mặt nở nụ cười hay một biểu cảm tươi tắn sẽ xua tan đi được sự gượng gạo của buổi gặp mặt đầu tiên.

Giám đốc So Young Hee chia sẻ tips để có một nụ cười tươi tắn và tự nhiên

Giám đốc So Young Hee hướng dẫn phong cách trang điểm được ưa chuộng ở Hàn Quốc thời gian gần đây

Rất nhiều hoạt động thú vị đã được tổ chức tại workshop đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo sinh viên HUFLIT

Buổi workshop đã kết thúc tốt đẹp trong không khí phấn khởi. Hy vọng qua sự kiện này, các sinh viên đã có thể tìm ra được định hướng mới để xây dựng hình ảnh cá nhân và cũng từ đó có được sự tự tin chinh phục các thử thách mới trong tương lai.

Sinh viên cùng diễn giả chụp hình lưu niệm

 

 

Xem thêm các bài viết khác:

>>Sinh viên Nhật – Hàn trải nghiệm du lịch sông nước tại Tỉnh Đồng Tháp

>>Học tập thông qua trải nghiệm: Sinh viên khoa Đông Phương kiến tập tại Công ty KOTITI Việt Nam

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cùng Giải chạy bộ “HUFLIT MARATHON” năm 2024
    Sáng ngày 17/3/2024, tại Khu đô thị Celadon Tân Phú, Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Giải chạy “HUFLIT MARATHON” năm 2024 chủ đề “Cùng HUFLIT, tiến bước tương lai” với sự tham gia của hơn 500 vận động viên là cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên HUFLIT.
  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ II NĂM 2024
  • Thông báo về việc tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024
    Nhà Trường thông báo đến sinh viên về thời gian và địa điểm tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar