Sinh viên HUFLIT nhận học bổng LOTTE đợt 1 năm 2021

TÁC GIẢ: Phòng Tuyển Sinh
NGÀY: 19/05/2021

Quỹ Lotte Foundation được Chủ tịch Tập đoàn Lotte – Ông Shin Kyuk Ho thành lập vào năm 1983 nhằm tạo nên nguồn động lực to lớn cho các học sinh, sinh viên tiếp tục phấn đấu và rèn luyện. Bắt đầu từ năm 2008, hằng năm, LOTTE đều dành tặng những suất học bổng có giá trị cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và vượt khó để vươn lên trong cuộc sống. Đây là Quỹ học bổng có quy mô lớn nhất trong tất cả các quỹ học bổng của Lotte ở các quốc gia trên thế giới.

Lễ trao học bổng LOTTE được tổ chức thường niên 2 đợt/ năm. Tương tự kỳ Học bổng LOTTE đợt 1 năm 2020, giấy chứng nhận cùng học bổng LOTTE đợt 1 năm 2021 cũng Tập đoàn LOTTE gửi bằng đường bưu điện đến trường và trao tận tay các sinh viên thay vì tổ chức Lễ trao học bổng trực tiếp do những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19.

PGS.TS Trần Mạnh Hà – Phó Hiệu trưởng HUFLIT đã thay mặt Ban tổ chức Học bổng LOTTE và Ban Giám hiệu Nhà trường trao học bổng tận tay 8 đại diện ưu tú đến từ các khoa trong trường. Tiêu chí để lựa chọn là những sinh viên năm 3, năm 4 có thành tích học tập xuất sắc nhất khóa; hoặc có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn vượt khó để vươn lên trong cuộc sống với kết quả học tập tốt.

PGS.TS Trần Mạnh Hà – Phó Hiệu trưởng (áo xám-giữa) cùng các sinh viên ưu tú nhận học bổng LOTTE đợt 1 năm 2021

 

Mỗi suất học bổng trị giá 400 USD, có thể nói, chính là nguồn hỗ trợ vô cùng quý giá đối với sinh viên, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh Covid-19 tác động không nhỏ đến đời sống từng gia đình và xã hội. Hy vọng các sinh viên vinh dự được nhận học bổng đợt này hãy luôn tự tin vào chính bản thân mình, đóng góp công lao to lớn cho việc đẩy mạnh phảt triển quan hệ hai nước Việt – Hàn trong tương lai, sẽ trở thành những viên ngọc sáng cho Việt Nam bằng cách làm việc chăm chỉ và không đánh mất ước mơ của bản thân.

Về phía các sinh viên, tất cả các bạn đều bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới tập đoàn LOTTE, Quỹ học bổng cũng như gửi lời cám ơn đến trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. HCM nói chung và quý thầy cô HUFLIT nói riêng đã luôn tạo điều kiện, hỗ trợ và đồng hành trên con đường học tập trong những năm qua.

Từ khi gia nhập vào thị trường Việt Nam năm 1998 đến nay, tập đoàn LOTTE đã thành lập được 16 công ty con trên các lĩnh vực đa dạng như phân phối hàng hóa, nhà hàng, khách sạn, phim ảnh, giải trí… nơi cung cấp các cơ hội về thực tập và việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.

Một số hình ảnh của các Lễ trao Học bổng LOTTE các năm gần đây:

Lễ trao Học bổng LOTTE đợt 2 năm 2020
Lễ trao Học bổng LOTTE đợt 1 năm 2020
Lễ trao Học bổng LOTTE đợt 2 năm 2019
Lễ trao Học bổng LOTTE đợt 1 năm 2019
Xem thêm bài viết:

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Minh Truyền, Đài Loan học kỳ Thu 2024
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi học kỳ Thu 2024 tại Đại học Minh Truyền (Ming Chuan - MCU), Đài Loan.
  • Lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cùng Giải chạy bộ “HUFLIT MARATHON” năm 2024
    Sáng ngày 17/3/2024, tại Khu đô thị Celadon Tân Phú, Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Giải chạy “HUFLIT MARATHON” năm 2024 chủ đề “Cùng HUFLIT, tiến bước tương lai” với sự tham gia của hơn 500 vận động viên là cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên HUFLIT.
  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ II NĂM 2024

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar