Thông báo khảo sát lấy ý kiến phản hồi từ người học về chất lượng dịch vụ của thư viện năm học 2019 – 2020

Thứ hai - 15/06/2020 08:34

     Thực hiện Kế hoạch số 14/KH-ĐNT ngày 0806/2020, Ban Đảm bảo chất lượng và Thanh tra giáo dục (ĐBCL&TTGD) sẽ tiến hành khảo sát lấy ý kiến phản hồi từ người học về chất lượng dịch vụ của thư viện trong năm học 2019-2020.

     Thời gian khảo sát: Từ ngày 16/06/2020 đến hết ngày 30/06/2020.

     Đối tượng lấy ý kiến: : Tất cả sinh viên (SV) hệ đại học các khóa (Chính quy, Văn bằng 2, Vừa làm vừa học, Liên thông).
     Phương thức khảo sát: khảo sát trực tuyến (SV truy cập vào đường dẫn https://tinyurl.com/ycuerb2w để đóng góp ý kiến về chất lượng phục vụ của thư viện).

*Lưu ý: Quá thời hạn khảo sát nêu trên, hệ thống sẽ tự động đóng, SV sẽ không thể trả lời phiếu khảo sát. SV tham gia thực hiện khảo sát đầy đủ sẽ được cộng điểm rèn luyện (trừ SV hệ Văn bằng 2, Vừa làm vừa học, Liên thông).

     Mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, SV vui lòng liên hệ Ban ĐBCL&TTGD qua số điện thoại: (028) 38.632.052 (số nội bộ: 112) hoặc qua email: bandbclgd@huflit.edu.vn.

 

Tác giả bài viết: Ban ĐBCL&TTGD

Tuyển sinh Cao học

KHOA HỌC CÔNG NGHỆ

Danh mục