Thông báo về việc tham gia Sinh hoạt công dân – sinh viên năm học 2020 – 2021 theo hình thức trực tuyến đối với các đợt có lịch sinh hoạt từ ngày 03/8/2020 đến 16/8/2020

TÁC GIẢ: Phòng CT-TC-CTSV
NGÀY: 25/08/2020
Nhằm tiếp tục thực hiện nghiêm Công văn khẩn số 2869/UBND-VX ngày 30/7/2020 của Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh về tạm thời ngưng hoạt động các cơ sở dịch vụ và hạn chế tụ tập đông người để phòng, chống dịch COVID-19; đồng thời vẫn đảm bảo việc tổ chức sinh hoạt công dân – sinh viên năm học 2020 – 2021, Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. HCM thông báo đến các khoa và sinh viên về việc tham gia sinh hoạt công dân – sinh viên năm học 2020 – 2021 theo hình thức trực tuyến, cụ thể như sau:
     1. Đối tượng tham gia sinh hoạt trực tuyến:
Tất cả sinh viên các khóa 2019, 2018, 2017 có lịch sinh hoạt tập trung vào các đợt từ ngày 03/8/2020 đến ngày 16/8/2020 nhưng bị tạm hoãn do tình hình dịch bệnh và những sinh viên chưa tham gia sinh hoạt vào các đợt trước.
     2. Thời gian tham gia sinh hoạt trực tuyến:
Từ ngày ban hành Thông báo này đến hết ngày 15/9/2020.
     3. Cách thức tham gia sinh hoạt trực tuyến:
– Sinh viên đăng nhập email sinh viên được Trường cấp, sau đó mở đường dẫn https://bom.to/dllyYPG để vào trang sinh hoạt công dân – sinh viên trực tuyến.
– Sinh viên phải kê khai thông tin cá nhân theo yêu cầu một cách đầy đủ, chính xác (trùng khớp với thông tin của tài khoản email sinh viên); lần lượt xem các clip hướng dẫn sinh hoạt các chuyên đề 1, 2, 3, 4, trả lời đầy đủ các câu hỏi liên quan sau mỗi clip và nhấn nút “Gửi” để kết thúc việc tham gia sinh hoạt.
– Lưu ý mỗi tài khoản email sinh viên, chỉ được nhấn nút “Gửi” một lần. Sau khi đã nhấn nút “Gửi”, sinh viên không thể đăng nhập trở lại trang sinh hoạt nếu muốn điều chỉnh các thông tin kê khai hoặc câu trả lời.
– Sinh viên được ghi nhận hoàn thành tuần sinh hoạt công dân – sinh viên và tính điểm rèn luyện sinh viên học kỳ 1 năm học 2020 – 2021 khi thực hiện đầy đủ các yêu cầu trên và có số lượng câu trả lời đúng tối thiểu 70%.
      Nếu sinh viên có thắc mắc vui lòng liên hệ Phòng CT-TC-CTSV qua email cttc@huflit.edu.vn hoặc số điện thoại 0283-8632-052 (số nội bộ 103) để được giải đáp, tư vấn.
Đề nghị các khoa có sinh viên liên quan có biện pháp thông tin kịp thời, đầy đủ nội dung Thông báo này đến sinh viên. Những sinh viên thuộc đối tượng nêu trên nghiêm túc thực hiện Thông báo này./.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Từ 25/4 HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả thi ĐGNL của ĐHQG TP.HCM đợt 1
    Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) thông báo thí sinh tham gia xét tuyển theo phương thức xét điểm thi thi đánh giá năng lực 2024 của Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐNLG của ĐHQG TP.HCM) có thể đăng ký xét tuyển vào Trường từ ngày đến hết ngày 15/5/2024.
  • Thông báo về kết quả gia hạn đóng học phí của sinh viên học kỳ 3, năm học 2023 – 2024
    - Căn cứ Thông báo số 19/TB-ĐNT, ngày 06/3/2024 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh về thời gian đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 - 2024; - Căn cứ Đề xuất số 41/ĐX-CTSV, ngày 23/4/2024 của Phòng Chính trị - Công tác sinh viên về việc gia hạn đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 – 2024 đã được Lãnh đạo trường phê duyệt;
  • Thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar