Đoàn – Hội Huflit – Bùng nổ chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên khóa K28 – năm 2022

TÁC GIẢ: Đoàn - Hội Huflit
NGÀY: 14/12/2022

Trong tháng 10 và tháng 11 vừa qua, Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên HUFLIT đã tổ chức nhiều chương trình thú vị nằm trong chuỗi hoạt động Chào đón Tân sinh viên, nhằm tạo sân chơi để các bạn đoàn viên, sinh viên HUFLIT khóa K28 được giao lưu, có cơ hội thể hiện năng khiếu, tinh thần sáng tạo, qua đó thúc đẩy sự tự tin, giúp các bạn nhanh chóng hòa nhập với môi trường Đại học.

 

Với hơn 10.000 lượt đoàn viên, sinh viên tham gia, đây không chỉ là chuỗi sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của các bạn Tân sinh viên, mà còn có sự tham gia của các đoàn viên, sinh viên các khóa trong vai trò là Ban Tổ chức, Cộng tác viên tổ chức chương trình.

Ngày hội Chào đón Tân sinh viên HUFLIT OPEN DAY (HOD)

Khai mạc Ngày hội Chào đón Tân Sinh viên HUFLIT OPEN DAY (HOD)

Như một lời chào đón nồng nhiệt nhất khi đến với HUFLIT, Ngày hội Chào đón Tân Sinh viên – HUFLIT OPEN DAY (HOD) với chuỗi các hoạt động thú vị và ấn tượng chính là “đặc sản” không thể thiếu dành cho các bạn tân sinh viên.

 

Ngày hội đã mang đến nhiều hoạt động vô cùng sôi nổi như: hoạt động “Gánh hàng rong” với những gian hàng do chính tay các bạn đoàn viên, sinh viên thiết kế cùng những “mặt hàng” đậm chất sinh viên; hoạt động “Giới thiệu Câu lạc bộ” nhằm giúp Tân sinh viên có thêm sự lựa chọn trong việc tham gia vào Câu lạc bộ nào để phát triển bản thân; hoạt động “Trình diễn thời trang tái chế” thể hiện sự sáng tạo vô hạn cùng thông điệp bảo vệ môi trường; hoạt động “Giao lưu văn nghệ sinh viên” đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng khiến khán giả trầm trồ về tài năng của các bạn đoàn viên, sinh viên HUFLIT; và hoạt động luôn được mong đợi nhất trong mỗi Ngày hội Chào đón Tân Sinh viên – HOD – “Văn nghệ cùng ca sĩ khách mời” S.T Sơn Thạch. Năm nay, ca sĩ S.T Sơn Thạch đã mang đến những màn trình diễn mãn nhãn và “cháy” hết mình cùng các bạn đoàn viên, sinh viên tham gia Ngày hội.

 

Những bộ trang phục độc đáo được thiết kế nên từ bàn tay khéo léo của các bạn đoàn viên, sinh viên tham gia phần thi “Trình diễn thời trang tái chế”
Ca sĩ S.T Sơn Thạch cùng vũ đoàn biểu diễn tại Ngày hội HOD
Chuỗi hoạt động Chào đón Tân sinh viên do Đoàn – Hội các khoa tổ chức

Bên cạnh Ngày hội Chào đón Tân Sinh viên HUFLIT OPEN DAY do Hội Sinh viên Trường tổ chức, Đoàn – Hội các khoa cũng đã tổ chức những hoạt động mang đúng bản sắc riêng của từng khoa, giúp các bạn đoàn viên, sinh viên khóa K28 có cơ hội giao lưu, kết bạn, cũng như hiểu thêm về những nét đặc trưng của nơi mà mình sắp theo học.

Chương trình chào đón Tân sinh viên “Tiếp Lửa” được tổ chức tại Công viên Gia Định
Tại chương trình, các bạn Tân sinh viên được thỏa sức tham gia các trò chơi vận động hấp dẫn. Bên cạnh đó, các bạn Tân sinh viên còn có cơ hội gặp gỡ và kết nối với những người bạn mới thông qua việc ghép nhóm, các đội chơi có cơ hội gắn kết và hợp sức, nâng cao tinh thần đoàn kết, cùng nhau để vượt qua những thử thách đầy cam go để chinh phục giải thưởng của chương trình.
Chương trình teambuilding “HELLO FIT-ER” chào đón Tân sinh viên diễn ra tại Công viên Tao Đàn
Chương trình teambuilding Chào đón Tân sinh viên “The Race Day” năm học 2022 – 2023 diễn ra tại công viên Lê Thị Riêng
Chương trình teambuilding Chào đón Tân sinh viên FIR – THE UNIQUE COLOR.

Ngoài ra, đây còn là cơ hội để các bạn tạo nên những kỷ niệm khó quên, là dịp để các bạn khám phá và gửi lời chào đến Sài Gòn – nơi các bạn sẽ gắn bó trong hành trình đại học của mình.

 

Chương trình Dã ngoại Chào đón Tân sinh viên “Halo Sài Gòn”
Các bạn Tân sinh viên còn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng những du khách nước ngoài
Ngày hội kết nối – Connection Day 2022 đã diễn ra vô cùng thành công tại Công viên Tao Đàn
Chương trình Chào đón Tân sinh viên 2022 – The Rising Star diễn ra tại Công viên Tao Đàn
Ngày hội Chào đón Tân sinh viên RUNNING HUFLITERS 2022 đã diễn ra vô cùng náo nhiệt với hai hoạt động là “Teambuilding” và “Gala Stage”.
Trải qua một năm học 2021 – 2022 đầy biến động do đại dịch COVID-19 khiến các hoạt động bị ảnh hưởng, thì sang năm học 2022 – 2023, các hoạt động đã trở lại đầy bùng nổ, sáng tạo và mới mẻ hơn bao giờ hết. Thông qua chuỗi hoạt động trên, các bạn Tân sinh viên đã phần nào kết nối được với những người bạn mới, có thêm những trải nghiệm thú vị khi bước chân vào môi trường Đại học. Đoàn – Hội HUFLIT hy vọng rằng những hoạt động trên sẽ mang lại cho các bạn Tân sinh viên một khởi đầu thú vị tại ngôi trường mới này. Chúc các bạn đoàn viên, sinh viên khóa 2022 luôn nỗ lực và đạt được thành công trên con đường học tập.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Từ 25/4 HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả thi ĐGNL của ĐHQG TP.HCM đợt 1
    Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) thông báo thí sinh tham gia xét tuyển theo phương thức xét điểm thi thi đánh giá năng lực 2024 của Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐNLG của ĐHQG TP.HCM) có thể đăng ký xét tuyển vào Trường từ ngày đến hết ngày 15/5/2024.
  • Thông báo về kết quả gia hạn đóng học phí của sinh viên học kỳ 3, năm học 2023 – 2024
    - Căn cứ Thông báo số 19/TB-ĐNT, ngày 06/3/2024 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh về thời gian đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 - 2024; - Căn cứ Đề xuất số 41/ĐX-CTSV, ngày 23/4/2024 của Phòng Chính trị - Công tác sinh viên về việc gia hạn đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 – 2024 đã được Lãnh đạo trường phê duyệt;
  • Thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar