Đoàn khoa luật tổ chức buổi hội thảo chuyên đề về kiến thức khởi nghiệp, lập nghiệp “start – up handbook”

TÁC GIẢ: Khoa Luật
NGÀY: 25/03/2021

Sáng ngày 24/03/2021, tại Hội trường lầu 6, Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM (HUFLIT) đã diễn ra buổi Hội thảo chuyên đề về kiến thức khởi nghiệp, lập nghiệp “START – UP HANDBOOK” được tổ chức bởi đơn vị Đoàn khoa Luật.

Buổi hội thảo nhằm hướng dẫn, tập huấn cho đoàn viên, sinh viên về kiến thức khởi nghiệp, lập nghiệp. Bên cạnh đó, “START – UP HANDBOOK” tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội nắm bắt các thông tin quan trọng bao gồm những khó khăn, thách thức của các bạn trẻ khi lập nghiệp, làm thế nào để chọn đúng việc, kỹ năng nghề nghiệp cần thiết.

Tham dự buổi tọa đàm là những báo cáo viên: ông Nguyễn Tấn Huy (Tổng thư ký Hội đồng Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, Chủ tịch Học viện MGI, Giám đốc Trung tâm huấn luyện kỹ năng Thế hệ trẻ); Luật sư Nguyễn Ngọc Phú (Giám đốc điều hành Hãng Luật NPLAW); anh Nguyễn Hưng Hòa (Trưởng Ban điều hành Trung tâm Thế hệ Trẻ). Các diễn giả là những chuyên gia có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực khởi nghiệp và lập nghiệp cũng như có thâm niên hoạt động trong ngành Luật. Bên cạnh đó, buổi hội thảo hân hạnh đón tiếp hơn 300 bạn đoàn viên, cán bộ Đoàn – Hội, sinh viên toàn trường.

Trải qua hai phần báo cáo và tọa đàm, bằng những kinh nghiệm cũng như chia sẻ của diễn giả, sinh viên có thêm phần nào hoàn thiện kiến thức, hành trang khởi nghiệp cho bản thân. Đồng thời, diễn giả cũng giải đáp các thắc mắc, trăn trở của các bạn sinh viên trên con đường khởi nghiệp của chính mình. Buổi hội thảo đã diễn ra trong không khí đầy sôi động bởi phần giao lưu học hỏi giữa các bạn sinh viên và diễn giả.Từ buổi tọa đàm các bạn sinh viên được biết thêm nhiều kiến thức thực tiễn hữu ích cho kế hoạch lập nghiệp và khởi nghiệp của bản thân trong tương lai.

Bên cạnh đó, các báo cáo viên của chương trình cũng gửi lời cảm ơn và dành ra một số suất học bổng về chương trình đào tạo kỹ năng giúp các bạn sinh viên có thể hoàn thiện hành trang khởi nghiệp, lập nghiệp sau này.

Sinh viên nêu lên thắc mắc về trau dồi kỹ năng nghề nghiệp cũng như khó khăn về việc lập nghiệpSinh viên nêu lên thắc mắc về trau dồi kỹ năng nghề nghiệp cũng như khó khăn về việc lập nghiệp

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo kết luận hội nghị đối thoại trực tiếp lãnh đạo Nhà trường với Sinh viên năm học 2023 – 2024
    Ngày 29/3/2024, tại cơ sở Sư Vạn Hạnh và ngày 02/4/2024 tại cơ sở Hóc Môn, trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên. Sau khi lắng nghe các câu hỏi, kiến nghị của sinh viên và phần giải đáp của lãnh đạo các đơn vị chức năng, Ban Giám hiệu kết luận như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau:
  • Tham gia workshop “Tự tin tút tát” – Tự tin tìm hiểu và thực hành trang điểm cùng sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT
    Mong muốn xây dựng một không gian để những bạn có sự yêu thích về làm đẹp, quan tâm và muốn cải thiện ngoại hình giao lưu, gặp gỡ, nhóm Tutshouse đến từ khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức thành công buổi workshop “Tự tin tút tát” với sự thám gia của hàng trăm sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar