Lễ ký kết hợp tác toàn diện & ngày hội tuyển dụng giữa HUFLIT và HDBANK

TÁC GIẢ: Phòng Tuyển Sinh
NGÀY: 09/04/2021

Hướng đến mục tiêu hợp tác phát triển bền vững, lâu dài, đồng thời mở ra cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên, sáng ngày 08/4/2021, tại Hội trường lầu 6 cơ sở Sư Vạn Hạnh đã diễn ra lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) và Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank).

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa HUFLIT và HDBank

Đến tham dự buổi lễ, dẫn đầu đoàn HDBank là Bà Nguyễn Đoàn Duy Ái – Phó Tổng Giám đốc cùng các giám đốc, trưởng phòng tổng công ty và chi nhánh TP. Hồ Chí Minh. Đại diện HUFLIT có TS. Nguyễn Anh Tuấn – Hiệu trưởng cùng các thầy cô là lãnh đạo các phòng, ban, khoa và giảng viên đang công tác tại trường.

TS. Nguyễn Anh Tuấn và Bà Nguyễn Đoàn Duy Ái đã đại diện cho HUFLIT và HDBank ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện dưới sự chứng kiến của các đại diện lãnh đạo và gần 300 gảng viên, sinh viên HUFLIT. Nội dung thỏa thuận hợp tác bao gồm Hợp tác về đào tạo, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn và nghiên cứu ứng dụng; Hợp tác cung ứng nguồn nhân lực; Hợp tác trong quảng bá hình ảnh, thương hiệu; Hợp tác tài trợ học bổng, gói tín dụng ưu đãi.

Lãnh đạo HUFLIT và HDBank trao hoa và quà lưu niệm

Trong bài phát biểu của mình, TS. Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh: “Việc ký kết MOU với HDBank sẽ góp phần làm mạnh hơn các hoạt động quan hệ doanh nghiệp, tìm kiếm chỗ thực tập, việc làm cho các bạn sinh viên tốt nghiệp. Quan trọng hơn hết, chương trình đào tạo sẽ được cập nhật sát thực tế hơn, giúp sinh viên hội nhập tốt hơn và mang lại giá trị tốt đẹp hơn cho xã hội”.

TS. Nguyễn Anh Tuấn đại diện HUFLIT phát biểu

Cũng nhân buổi lễ ký kết, HUFLIT và HDBank cũng gửi đến nhau những món quà lưu niệm thay cho lời cảm ơn và chúc mừng cho sự hợp tác gắn kết, thân tình và hiệu quả giữa 2 đơn vị.

Đặc biệt hơn, nhằm góp phần hỗ trợ sinh viên, HDBank đóng góp số tiền 30 triệu đồng vào Quỹ học bổng của Nhà trường. TS. Nguyễn Anh Tuấn, Hiệu trưởng nhà trường đã đại diện HUFLIT đón nhận biểu trưng phần học bổng này từ Bà Nguyễn Đoàn Duy Ái – Phó Tổng Giám đốc HDBank.

HDBank đóng góp số tiền 30 triệu đồng vào Quỹ học bổng HUFLIT

Một điểm nhấn ngay trong buổi lễ ký kết chính là phần Talkshow “Xây dựng thương hiệu cá nhân” của Chuyên gia Trịnh Minh Thảo – Quyền Giám đốc Khối Nhân sự HDBank. Ông là người được biết đến với bề dày kinh nghiệm trong chuyên môn tại nhiều tổ chức khác nhau ở Việt Nam và nước ngoài, đồng thời ông đã phát hành 6 cuốn sách bán hàng và quản trị bán hàng trong ngân hàng bán lẻ. Phần trình bày của ông đã mang đến những chia sẻ vô cùng chân thành và những thông tin bổ ích về những kỹ năng mềm quan trọng để khẳng định thương hiệu bản thân ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

TALKSHOW: Xây dựng thương hiệu cá nhân của Chuyên gia Trịnh Minh Thảo – Quyền Giám đốc Khối Nhân sự HDBank

Cuối chương trình, HDBank còn tổ chức ngày hội tuyển dụng diễn ra ngay sảnh Hội trường lầu 6, dành cho các sinh viên năm 4 đã đăng ký tham gia phỏng vấn ứng tuyển các cơ hội viêc làm và cơ hội thực tập sinh tại HDBank.

Ngày hội tuyển dụng HDBank dành riêng cho sinh viên năm 4 HUFLIT

Là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên tại Việt Nam, HDBank hiện đang nằm trong TOP các ngân hàng dẫn đầu với chiến lược phát triển tập trung vào các mảng bán lẻ và SME, đang có tốc độ tăng trưởng cao. Nhiều năm qua, HDBank đã hợp tác với nhiều trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước với chuỗi hoạt động: đào tạo- hợp tác nguồn nhân lực chất lượng cao, hợp tác nghiên cứu khoa học, cung cấp sản phẩm- dịch vụ, trao học bổng… Những hoạt động này nhằm khẳng định và phát triển mối quan hệ gắn kết toàn diện giữa HDBank và nhà trường; đồng thời mang lại những giá trị và lợi ích thiết thực cho mối quan hệ doanh nghiệp – nhà trường – sinh viên. Đây là sự khởi đầu cho những hợp tác sâu rộng, dài lâu hơn của các bên trong tương lai.

Một số hình ảnh khác của chương trình:

Phần hỏi-đáp của sinh viên

Khách mời chụp hình lưu niệm cùng sinh viên tham gia chương trình

Xem thêm bài viết:

>> Học sinh cấp 3 các tỉnh miền Tây quan tâm thế mạnh đào tạo ngoại ngữ của HUFLIT

>> HUFLIT XÉT TUYỂN HỌC BẠ ĐỢT 1

 

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cùng Giải chạy bộ “HUFLIT MARATHON” năm 2024
    Sáng ngày 17/3/2024, tại Khu đô thị Celadon Tân Phú, Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Giải chạy “HUFLIT MARATHON” năm 2024 chủ đề “Cùng HUFLIT, tiến bước tương lai” với sự tham gia của hơn 500 vận động viên là cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên HUFLIT.
  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ II NĂM 2024
  • Thông báo về việc tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024
    Nhà Trường thông báo đến sinh viên về thời gian và địa điểm tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar