Hội thảo “Prepare ace to TOEIC Tests”

TÁC GIẢ: Khoa Ngoại ngữ
NGÀY: 05/12/2019

“PREPARE ACE TO TOEIC TESTS”: Những chiến thuật “đánh đâu thắng đó” giúp sinh viên chinh phục bài thi TOEIC.
Vào ngày 25/10 vừa qua, buổi hội thảo “Prepare Ace To TOEIC Tests” do Đoàn khoa Ngoại ngữ tổ chức đã diễn ra với những chia sẻ thú vị của diễn giả – thầy Huỳnh Phước Hải – Giảng viên khoa Ngoại ngữ và là TOEIC Master Trainer.

Với mong muốn trang bị cho sinh viên những chiến thuật làm bài thi TOEIC hiệu quả đồng thời giúp cho sinh viên có cái nhìn tổng quan về sự thay đổi cấu trúc đề thi TOEIC sắp tới, BCH Đoàn khoa Ngoại ngữ đã cùng nhau thực hiện nên buổi hội thảo “Prepare Ace to TOEIC Tests” đầy ý nghĩa và bổ ích với sự góp mặt đặc biệt của thầy Huỳnh Phước Hải.

Đến với buổi hội thảo lần này, thầy Huỳnh Phước Hải đã chia sẻ đến các bạn sinh viên những kinh nghiệm, những hiểu biết của mình trong việc làm thế nào để chinh phục được bài thi TOEIC hiệu quả.

Thầy Huỳnh Phước Hải đang chia sẻ với sinh viên

Điều đặc biệt hơn cả, tại buổi hội thảo, các bạn sinh viên còn được trải nghiệm làm bài thi thử TOEIC. Điều này đã mang lại rất nhiều những điều bổ ích, khi các bạn sinh viên không chỉ nghe mà còn được thực hành. Từ đó có được cái nhìn cụ thể hơn về cấu trúc đề thi.

Sinh viên được trải nghiệm với bài thi thử TOEIC

Ở phần giải đáp thắc mắc, Thầy Huỳnh Phước Hải cũng đã trả lời cho các bạn sinh viên những câu hỏi thiết thực và ý nghĩa như: “Khi nào là thời điểm tốt nhất để ôn tập và thi TOEIC?”, “Với việc thay đổi cấu trúc đề thi mới thì TOEIC có khó hơn không?”,…

Sinh viên đặt câu hỏi cho Thầy Huỳnh Phước Hải

Buổi hội thảo kéo dài hơn 1 tiếng với sự tham dự của hơn 300 bạn sinh viên đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều điều bổ ích, những “chiến thuật hiệu quả” qua cách truyền đạt của diễn giả. Qua những chia sẻ ấy, Thầy Huỳnh Phước Hải  mong muốn giúp các bạn sinh viên HUFLIT có thể tự trang bị cho mình những “chiến thuật lợi hại nhất” để đạt được kết quả cao trong bài thi TOEIC.

Hơn 300 bạn sinh viên đến tham dự buổi hội thảo

Xem thêm bài viết:

>> Sinh hoạt ban chủ nhiệm khoa dành cho sinh viên năm nhất khoa Ngoại ngữ – Khóa 2019

>> Khoa Ngoại ngữ: Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh niên khóa 2016- 2020 bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp trong đợt dịch Covid-19

 

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cùng Giải chạy bộ “HUFLIT MARATHON” năm 2024
    Sáng ngày 17/3/2024, tại Khu đô thị Celadon Tân Phú, Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Giải chạy “HUFLIT MARATHON” năm 2024 chủ đề “Cùng HUFLIT, tiến bước tương lai” với sự tham gia của hơn 500 vận động viên là cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên HUFLIT.
  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ II NĂM 2024
  • Thông báo về việc tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024
    Nhà Trường thông báo đến sinh viên về thời gian và địa điểm tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar