Đoàn – Hội Huflit – Sôi nổi các hoạt động tri ân thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

TÁC GIẢ: Đoàn - Hội Huflit
NGÀY: 28/11/2022

Trong tháng 11 vừa qua, Đoàn – Hội đã tổ chức các hoạt động thi đua sôi nổi trong đoàn viên, sinh viên Trường nhằm Chào mừng Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022).

Theo đó, Đoàn – Hội các khoa đã tổ chức những hoạt động tri ân với nhiều hình thức khác nhau từ chia sẻ tâm tư trực tuyến, sáng tạo các không gian tri ân, các cuộc thi thiết kế quà tặng đến những đêm nhạc và nhạc kịch để dành tặng Quý Thầy Cô.


 Standee các chương trình diễn ra trong chuỗi hoạt động 20/11

 

Với các hoạt động tri ân, Đoàn – Hội các khoa đã sáng tạo những không gian dành riêng cho Quý Thầy Cô và các bạn đoàn viên, sinh viên đến “check-in”, ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhân dịp 20/11.

Hoạt động “Lời Tri ân”


Triển lãm “Dấu ấn Đông Phương”


Góc Tri ân tại cơ sở Cao Thắng

Ngoài ra trong chuỗi hoạt động còn có sự xuất hiện của rất nhiều các gian hàng trang trí quà handmade dành tặng Quý Thầy Cô như: gian hàng thiết kế thiệp “Gửi lời chúc, trao tri ân”, gian hàng thiết kế quà tặng “Handmade – Send your wishes”, gian hàng thiết kế “Hoa tri ân”, gian hàng sáng tác nội dung tri ân và gian hàng trang trí nón lá “Nghìn km yêu thương”.


Hoạt động “Gửi lời chúc, trao tri ân”

Chuỗi hoạt động trải dài xuyên suốt tháng 11 đã thu hút được sự quan tâm, hưởng ứng đông đảo từ đoàn viên, sinh viên Trường. Các bạn không chỉ tự tay sáng tạo những món quà, gửi gắm tâm tư của bản thân đến Quý Thầy Cô mà còn đem đến những tiết mục đặc sắc trong các chương trình văn nghệ với chủ đề về Tri ân Thầy Cô.


Chương trình văn nghệ “Mùa Tri ân”


Đêm nhạc kịch với Chủ đề “Mộng”

Chuỗi hoạt động Tri ân Thầy Cô trong năm học 2022 – 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi Thầy Cô, các bạn đoàn viên, sinh viên tham gia. Bên cạnh đó, đây còn là “món quà đặc biệt” mà tập thể Đoàn – Hội tại Trường nói riêng và toàn thể đoàn viên, sinh viên HUFLIT nói chung dành tặng đến Quý Thầy Cô thân yêu, những người lái đó thầm lặng, người ươm mầm tri thức cho bao thế hệ đoàn viên, sinh viên HUFLIT.


Chương trình văn nghệ “Tri ân Thầy Cô”

Cũng vào dịp 20/11 này, cô Trương Thị Lê Hồng – Giảng viên khoa Quan hệ Quốc tế (HUFLIT) đã vinh dự trở thành 01 trong 244 nhà giáo đạt Giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh” năm 2022 do Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh trao tặng. Bên cạnh đó, Đoàn trường đã tiến hành đề xuất Nhà trường tuyên dương 05 giảng viên đạt Giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu HUFLIT” gồm: cô Trương Thị Lê Hồng, cô Thái Hoàng Hạnh Nguyên, cô Nguyễn Hữu Hoàng Thi, thầy Trần Mỹ Hải Lộc (khoa Quan hệ Quốc tế) và thầy Nguyễn Nhật Tân (khoa Quản trị kinh doanh). Đây là đội ngũ giảng viên trẻ, giỏi, tài năng và tâm huyết, có tinh thần trách nhiệm cao với xã hội và sự nghiệp giáo dục của Nhà trường và Thành phố, góp phần tuyên truyền, giới thiệu hình ảnh đẹp và vai trò của người giảng viên trong xã hội hiện nay.


Trao tặng Giải thưởng Nhà giáo trẻ tiêu biểu HUFLIT

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo kết luận hội nghị đối thoại trực tiếp lãnh đạo Nhà trường với Sinh viên năm học 2023 – 2024
    Ngày 29/3/2024, tại cơ sở Sư Vạn Hạnh và ngày 02/4/2024 tại cơ sở Hóc Môn, trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên. Sau khi lắng nghe các câu hỏi, kiến nghị của sinh viên và phần giải đáp của lãnh đạo các đơn vị chức năng, Ban Giám hiệu kết luận như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau:
  • Tham gia workshop “Tự tin tút tát” – Tự tin tìm hiểu và thực hành trang điểm cùng sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT
    Mong muốn xây dựng một không gian để những bạn có sự yêu thích về làm đẹp, quan tâm và muốn cải thiện ngoại hình giao lưu, gặp gỡ, nhóm Tutshouse đến từ khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức thành công buổi workshop “Tự tin tút tát” với sự thám gia của hàng trăm sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar