Giao lưu trực tuyến giữa Trường Đại học Nữ Ewha (Hàn Quốc) với sinh viên HUFLIT

TÁC GIẢ: Trần Thuỳ Tuyết Nhung
NGÀY: 05/09/2021

Giữa tháng 08/2021, đại diện của trường ĐH Nữ Ewha – Ewha Womans University (Hàn Quốc) đã có buổi chia sẻ với các bạn sinh viên HUFLIT về kinh nghiệm du học, săn học bổng tại Hàn Quốc cũng như giới thiệu về trường ĐH Nữ Ewha và các chế độ học bổng tại trường. Mặc dù diễn ra trên nền tảng trực tuyến Zoom meeting, buổi giao lưu vẫn thu hút rất nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên nữ của HUFLIT. Nhờ sự nghiêm túc lắng nghe và nhiệt tình tương tác từ các bạn sinh viên, buổi giao lưu đã tiến hành thuận lợi trong không khí vui vẻ, thân tình.

(Ảnh chụp màn hình) Giao lưu trực tuyến giữa Trường Đại học Nữ Ewha (Hàn Quốc) với sinh viên HUFLIT(Ảnh chụp màn hình) Giao lưu trực tuyến giữa Trường Đại học Nữ Ewha (Hàn Quốc) với sinh viên HUFLIT(Ảnh chụp màn hình) Giao lưu trực tuyến giữa Trường Đại học Nữ Ewha (Hàn Quốc) với sinh viên HUFLIT

Qua buổi chia sẻ, các bạn được biết thêm về lịch sử phát triển, giá trị cốt lõi cũng như tinh thần giáo dục của Đại học Nữ Ewha – đại học đứng đầu các trường Đại học Nữ tại Hàn Quốc cũng như xếp thứ 9 bảng xếp hạng toàn quốc. Bản thân diễn giả – bạn Trần Như Phương – cũng là cựu sinh viên khoá 2017 tại trường. Vì vậy, ngoài thông tin chung về cách tìm kiếm và chuẩn bị hồ sơ xin học bổng tại Hàn Quốc, các bạn sinh viên còn được chia sẻ rõ “bí kíp” xây dựng một “background chuẩn đạt học bổng” tại HUFLIT. Những mẹo nhỏ như “Hãy đầu tư công sức thật nhiều cho môn Phương pháp nghiên cứu khoa học để có thể tham gia Nghiên cứu khoa học sinh viên hay làm khoá luận tốt nghiệp thật tốt”, hay “Hãy mạnh dạn thử thách bản thân với các cuộc thi do Trường/Khoa phát động” … đã được các bạn sinh viên đón nhận và thảo luận rất tích cực.

Phía trường Đại học Nữ Ewha đã rất hi vọng có thể tổ chức buổi chia sẻ trực tiếp để có thể dễ dàng lắng nghe, tương tác cùng các bạn sinh viên hơn. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh COVID-19, Trường EWHA đành hẹn các bạn một dịp khác tại khuôn viên HUFLIT tại TP. Hồ Chí Minh, hoặc cũng có thể chính ở khuôn viên của EWHA  tại Hàn Quốc để gửi lời chào, lời cám ơn đến tất cả các bạn.
———-
Đôi nét về Trường Đại học Nữ Ewha: Đây là trường đại học tư thục dành riêng cho nữ giới lớn nhất Hàn Quốc và cả thế giới. Trường được thành lập vào năm 1886 và nằm tại quận Seodaemun, thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Trường EWHA là cái nôi của những nhà lãnh đạo nữ giới đầu tiên của Hàn Quốc, trong đó có nữ thủ tướng đầu tiên của Đại Hàn Dân Quốc là Han Myeongsuk.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'ĐẠI HỌC NỮ EWHA EWHA WOMANS UNIVERSITY Hạng 1 ĐH nữ tốt nhất HànQuốc Hàn TOP ĐH tốt nhất Hàn Quốc 1600 Sinh viên theo học mỗi năm Liên kết 829 trường thuộc 64 quốc gia'
Xem thêm bài viết:

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Minh Truyền, Đài Loan học kỳ Thu 2024
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi học kỳ Thu 2024 tại Đại học Minh Truyền (Ming Chuan - MCU), Đài Loan.
  • Lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cùng Giải chạy bộ “HUFLIT MARATHON” năm 2024
    Sáng ngày 17/3/2024, tại Khu đô thị Celadon Tân Phú, Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Giải chạy “HUFLIT MARATHON” năm 2024 chủ đề “Cùng HUFLIT, tiến bước tương lai” với sự tham gia của hơn 500 vận động viên là cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên HUFLIT.
  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ II NĂM 2024

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar