Sinh viên HUFLIT nhận học bổng “Thịnh trí thành tài” từ Cathay Life Việt Nam

TÁC GIẢ: Hợp tác quốc tế
NGÀY: 03/01/2020

Ngày 30/12/2019 vừa qua, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Cathay Việt Nam đã trang trọng tổ chức Lễ trao học bổng “Thịnh Trí Thành Tài cùng Cathay” dành cho các sinh viên có thành tích học tập xếp loại khá trở lên, tố chất năng động, hoàn cảnh gia đình thuộc hộ khó khăn. Sinh viên Từ Gia Hân (khoa Ngoại ngữ) vinh dự là đại diện duy nhất của HUFLIT nhận được học bổng kỳ này.

SV Từ Gia Hân(áo trắng) cùng phụ huynh và các cô trường HUFLIT

Buổi lễ diễn ra tại trụ sở Cathay quận 1 TP. HCM với sự hiện diện của lãnh đạo Công ty Cathay Việt Nam cùng đại diện quý thầy cô và 18 sinh viên thuộc các trường Đại học.

Mỗi sinh viên nhận được 01 suất học bổng toàn phần cho 02 năm học cuối chương trình đại học trị giá từ 20-52 triệu đồng mỗi suất. Tổng giá trị học bổng Công ty Cathay Việt Nam trao tặng trong năm 2019 này lên đến gần 1 tỷ đồng.

Lãnh đạo Công ty Cathay Việt Nam và các đại diện HUFLIT chụp hình lưu niệm

Phát biểu tại lễ trao học bổng, ông Eric Wu – Phó TGĐ Cathay Việt Nam chia sẻ: “Cùng với ý nghĩa của chương trình “Thịnh Trí Thành Tài Cùng Cathay”, chúng tôi vô cùng tự hào khi được giúp đỡ gánh nặng tài chính và đồng hành cùng hành trình bước vào đời lập nghiệp của sinh viên. Chúng tôi cũng hy vọng kết hợp với nhà trường, thông qua nguồn hỗ trợ từ học bổng, những quan tâm tâm huyết của chúng tôi sẽ là động lực cho các sinh viên tiếp tục phấn đấu trong học tập, rèn luyện tài đức để làm giàu cho chính bản thân và đất nước, cũng như trở thành những công dân có ích cho xã hội  sau này.”

Ông Eric Wu – Phó TGĐ Cathay Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Chia sẻ niềm vui khi nhận được học bổng, sinh viên Từ Gia Hân  cho biết: “Em rất vinh dự khi là một trong số những bạn nhận được học bổng “Thịnh trí thành tài cùng Cathay”. Học bổng rất ý nghĩa đối với em, không những là nguồn động lực giúp chúng em học tập tốt hơn mà còn tạo dựng thêm cho chúng em một tương lại tốt đẹp. Em rất cảm ơn quý thầy cô và công ty đã trao cho em cơ hội này”.

Sinh viên Từ Gia Hân (khoa Ngoại ngữ) là đại diện duy nhất của HUFLIT nhận học bổng Cathay 2019

Đây đã là năm thứ 12 liên tiếp Công ty Cathay Việt Nam tổ chức chương trình ý nghĩa này. Buổi lễ trao tặng đã diễn ra trong không khí hân hoan của những ngày cuối năm. Những gương mặt tươi  sáng tràn đầy niềm tin hi vọng, một thế hệ trẻ đầy khát vọng mà trong tương lai không xa sẽ chung tay cùng Cathay xây dựng và phát triển nên một Việt Nam phồn thịnh.

Tập đoàn tài chính Cathay có hơn 50 năm hoạt động thành công trong các lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, ngân hàng, bảo hiểm phi nhân thọ, đầu tư tín dụng, cổ phiếu và chứng khoán. Tập đoàn tài chính Cathay là một trong những công ty cổ phần tài chính vững mạnh và lớn nhất Đài Loan. Tới nay, Cathay Việt Nam đã trao học bổng cho hơn 500 em sinh viên tổng giá trị lên tới 7 tỷ đồng, Cathay cam kết sẽ tiếp tục duy trì và phát triển hơn nữa chương trình học bổng này hàng năm, đồng thời sẽ hỗ trợ thực tập thực tế cho các sinh viên cũng như đã và sẽ tuyển dụng nguồn nhân lực từ các trường Đại học mà Cathay hỗ trợ học bổng. 

 

Xem thêm bài viết khác:

>>Trao đổi thỏa ước giữa Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa phương Đông HUFLIT với Khoa Văn học quốc tế, ĐH Kyushu Sangyo

>>Thông báo chương trình trao đổi sinh viên tại Trường Đại học Thương mại Thái Lan (UTCC) Học kỳ Thu năm 2020

 

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cùng Giải chạy bộ “HUFLIT MARATHON” năm 2024
    Sáng ngày 17/3/2024, tại Khu đô thị Celadon Tân Phú, Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Giải chạy “HUFLIT MARATHON” năm 2024 chủ đề “Cùng HUFLIT, tiến bước tương lai” với sự tham gia của hơn 500 vận động viên là cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên HUFLIT.
  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ II NĂM 2024
  • Thông báo về việc tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024
    Nhà Trường thông báo đến sinh viên về thời gian và địa điểm tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar