Sinh viên Luật HUFLIT tham quan thực tế tại Hệ Thống Luật Thịnh Trí

TÁC GIẢ: Khoa Luật
NGÀY: 06/08/2020

Nhằm giúp sinh viên có điều kiện tìm hiểu thực tế về các lĩnh vực hoạt động liên quan đến hệ thống ngành Luật, cũng như giúp sinh viên có định hướng trong học tập và nghề nghiệp sau này, giúp sinh viên học hỏi thêm 1 số kỹ năng cần thiết trong thực tiễn, Ban chủ nhiệm Khoa Luật phối hợp với Hệ thống Luật Thịnh trí tổ chức buổi tham quan thực tế cho các bạn sinh viên Luật HUFLIT.

Đoàn sinh viên được lãnh đạo Hệ thống công ty tiếp đón niềm nở, sinh viên được tham quan toàn bộ khu làm việc của doanh nghiệp, được tìm hiểu về quy trình làm việc của các phòng ban trong hệ thống công ty. Sinh viên rất hào hứng tham gia phần trao đổi, giao lưu xung quanh các nội dung liên quan đến các chuyền đề pháp luật: công chứng, tư vấn Luật; đồng thời các bạn sinh viên được tìm hiểu về quy trình tuyển dụng, đào tạo, các chế độ chính sách đãi ngộ, kỹ năng trả lời phỏng vấn, kỹ năng viết CV, kỹ năng giao tiếp, chọn trang phục phù hợp khi phỏng vấn tìm việc đối với cử nhân Luật.
Qua buổi tham quan thực tế tại doanh nghiệp giúp sinh viên rèn luyện tính năng động, khả năng ứng xử linh hoạt và hiểu biết thêm về lĩnh vực của chuyên ngành mình học.
Một vài hình ảnh của buổi tham quan:

Các bạn sinh viên được xem giới thiệu về hệ thống Luật hiện nayCác bạn sinh viên được xem giới thiệu về hệ thống Luật hiện nay

Sinh viên được trao đổi với đại diện hệ thống Luật Thịnh Trí về các vấn để liên quan đến pháp luật; các tiêu chuẩn, kỹ năng và nhu cầu tuyển dụng sau khi tốt nghiệpSinh viên được trao đổi với đại diện hệ thống Luật Thịnh Trí về các vấn để liên quan đến pháp luật; các tiêu chuẩn, kỹ năng và nhu cầu tuyển dụng sau khi tốt nghiệp

Sinh viên chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo hệ thống Thịnh TríSinh viên chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo hệ thống Thịnh Trí

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Minh Truyền, Đài Loan học kỳ Thu 2024
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi học kỳ Thu 2024 tại Đại học Minh Truyền (Ming Chuan - MCU), Đài Loan.
  • Lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cùng Giải chạy bộ “HUFLIT MARATHON” năm 2024
    Sáng ngày 17/3/2024, tại Khu đô thị Celadon Tân Phú, Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Giải chạy “HUFLIT MARATHON” năm 2024 chủ đề “Cùng HUFLIT, tiến bước tương lai” với sự tham gia của hơn 500 vận động viên là cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên HUFLIT.
  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ II NĂM 2024

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar